Cửa hàng chăn ra gối nệm Đà Nẵng có mắc sai lầm quản lý đơn hàng không?

Một cửa hàng chăn ra gối nệm Đà Nẵng hoạt động hiệu quả hay không phụ thuộc rất lớn vào cách quản lý đơn hàng. Vậy nhưng rất nhiều cửa hàng đều mắc phải 1 trong những 5 sai lầm phổ biến sau:

Đơn hàng chăn ra gối nệm không được lọc kỹ

Số lượng sản phẩm trong cửa hàng chăn ra gối nệm Đà Nẵng là rất lớn

Một cửa hàng kinh doanh phát triển sẽ nhận được rất nhiều đơn đặt hàng. Do đó, bạn sẽ phải xử lý nhiều đơn trong khoảng thời gian rất ngắn. Tuy nhiên, nếu bạn không lọc kỹ đơn đặt hàng chăn ra gối nệm thì sẽ ảnh hưởng tới các khâu khác như đóng gói, giao hàng chậm trễ gây khó chịu cho khách hàng.

Vì thế nhân viên của cửa hàng chăn ga gối đệm Đà Nẵng cần phải rà soát lọc kỹ đơn hàng dựa theo đầu mục. Ví dụ như: đơn chuyển phát nhanh, lọc theo mức độ ưu tiên hay đơn đã thanh toán…. Như vậy cửa hàng sẽ giải quyết được nhiều đơn đặt hàng trong thời gian ngắn nhất mà không bỏ sót bất cứ đơn nào của khách hàng.

>>> Xem thêm: Cách quản lý hàng trong kho hiệu quả của cửa hàng chăn ra gối nệm Đà Nẵng

Bỏ qua quản lý lượng hàng chăn ga gối đệm tồn kho

Đây là một lỗi sai mà không ít cửa hàng chăn ra gối nệm Đà Nẵng mắc phải. Trong khi đó số lượng hàng tồn kho lại quyết định rất lớn tới hoạt động kinh doanh. Nếu bạn không theo dõi, kiểm soát hàng chăn ga gối đệm tốt thì rất khó biết được số lượng hàng đáp ứng đủ đơn đặt hàng hay không. Trong trường hợp hàng thiếu thì sẽ không thể giao hàng đúng hẹn cho khách.

chăn ra gối nệm Đà Nẵng

Làm sao giao sản phẩm tới khách hàng nhanh nhất?

Không gắn mã theo dõi hàng

Rất nhiều trường hợp đơn hàng bị thất lạc trong khi giao hàng, đặc biệt phổ biến ở những cửa hàng không gắn mã theo dõi. Bỏ qua bước gắn mã theo dõi sản phẩm sẽ khiến cho cửa hàng không nắm được tình hình thực hiện đơn hàng. Gắn mã theo dõi cho hàng lại là cách tốt nhất để cửa hàng chủ động trong quản lý mà không cần phải liên hệ với đối tác giao vận.

Không thực hiện theo quy tắc nhập- xuất trước

Đây là một quy tắc bắt buộc để ghi nhận những thông tin liên quan tới đơn hàng. Tuy nhiên, những cửa hàng kinh doanh chăn ra gối nệm Đà Nẵng nhỏ lại chưa có một hệ thống quản lý chuyên nghiệp dẫn tới bỏ sót đơn đặt hàng.

Nguyên nhân là do nhân viên cửa hàng chăn ga gối đệm Đà Nẵng không kiểm soát được số lượng đơn hàng lớn hoặc sai sót trong kỹ thuật nhập liệu. Chỉ một lỗi sai rất nhỏ như vậy nhưng cũng sẽ ảnh hưởng rất lớn tới hoạt động kinh doanh.

Một phần mềm quản lý đơn tự động sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian

Quản lý đơn hàng chăn ra gối nệm thủ công

Quản lý đơn hàng thủ công không mang lại hiệu quả tối ưu khi số lượng đơn lớn kèm theo rất nhiều phức tạp. Do vậy cửa hàng cần đầu tư sử dụng phần mềm quản lý tự động hóa. Những phần mềm này cực kỳ tiện ích và mang tới rất nhiều lợi ích thiết thực.

Nó hỗ trợ cửa hàng quản lý thông tin đơn hàng theo từng nhóm, danh mục và tình trạng cụ thể. Đơn hàng cũng được cập nhật đầy đủ trên phần mềm giúp cho chủ cửa hàng theo dõi được tình hình kinh doanh.

Với một cửa hàng chăn ra gối nệm Đà Nẵng quản lý đơn đặt hàng hiệu quả là cách tốt nhất giúp cho công việc kinh doanh thuận lợi. Hi vọng với thông tin chia sẻ trên cửa hàng của bạn không mắc phải sai lầm trong quản lý đơn hàng.

 >>> Xem thêm: Thời điểm kinh doanh chăn ra gối nệm Đà Nẵng “vào cầu”

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công ty TNHH Vải Đẹp Liên Duyên
Trụ sở: 25, Tổ 22, Thanh Lương, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Văn phòng: Số 28, Ngõ 860, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Số 14, An Thượng 19, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Hotline
Tư vấn 1: 0919 633 883
Tư vấn 2: 090 940 6886
BẢO HÀNH VÀ KHIẾU NẠI
Trụ sở 25, Tổ 22, Thanh Lương, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Văn phòng: Số 28, Ngõ 860, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Số 14, An Thượng 19, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
© 2018 Công ty TNHH vải đẹp Liên Duyên GOLDEN SILK. Mềm mại như bàn tay mẹ - www.changagoikhachsan.vn.
error: Content is protected !!