Cách quản lý hàng trong kho hiệu quả của cửa hàng chăn ra gối nệm Đà Nẵng

Cửa hàng chăn ra gối nệm Đà Nẵng vận hành hiệu quả hay không phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Trong đó công đoạn quản lý sản phẩm hàng hóa trong kho cũng rất quan trọng nhưng lại thường bị bỏ qua. Dưới đây là phương pháp quản lý hiệu quả mà một cửa hàng cần áp dụng:

Xác định số lượng/mức độ hàng tồn kho

 chăn ra gối nệm Đà Nẵng

Cửa hàng chăn ra gối nệm Đà Nẵng luôn phải được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp

Tại sao cửa hàng chăn ga gối cần xác định mức độ tồn kho? Yếu tố này sẽ giúp cho xưởng kiểm soát được số lượng hàng hóa sản xuất ra tránh tình trạng hàng hóa bị thiếu hụt hoặc dồn lại quá nhiều.

Bạn có thể xác định mức độ hàng trong kho bằng cách cố định ngày nhập hàng. Ví dụ như: 5 ngày cửa hàng nhập sản phẩm/lần. Lúc này mức độ hàng tồn kho tối đa là 6 ngày và tối thiểu khoảng 1 ngày.

>>> Xem thêm: Mở cửa hàng chăn ra gối nệm Đà Nẵng bạn đã biết cách bố trí quầy kệ chưa?

Sắp xếp hàng hóa trong kho gọn gàng, khoa học

 chăn ra gối nệm Đà Nẵng

Trong kho luôn phải đảm bảo số lượng hàng hóa không quá nhiều hoặc quá ít

Với nhiều cửa hàng kinh doanh chăn ra gối nệm Đà Nẵng do quy mô nhỏ nên cửa hàng bán lẻ là kho hàng. Tuy nhiên khi hoạt động kinh doanh được mở rộng thì bạn cần phải có một kho hàng dự trữ được số lượng hàng hóa lớn vào mùa cao điểm như: mùa đông hay lễ tết….

Hàng hóa trong kho được sắp xếp theo 1 trong 2 phương án sau:

  • Sắp xếp cố định:

Là mặt hàng được để ở vị trí cố định có gắn biển tên sản phẩm. Phương pháp này có ưu điểm là rõ ràng, nhanh chóng tìm được sản phẩm khi cần. Tuy nhiên, nó lại có hạn chế là: tốn nhiều diện tích nên không phù hợp với kho nhỏ có khối lượng hàng hóa lớn và thường xuyên phải luân chuyển.

  • Sắp xếp vị trí linh hoạt:

Hàng hóa chăn ga gối đệm không nằm ở vị trí cố định. Các vị trí trong kho hiển thị theo ký hiệu như A, B, C… và nằm trên sơ đồ của nhà kho. Phương pháp này tiết kiệm diện tích nhưng bạn lại cần nhiều thời gian để lên sơ đồ kho.

Kiểm kê sản phẩm chăn ga gối đệm định kỳ

Cửa hàng chăn ra gối nệm Đà Nẵng cũng cần kiểm kê hàng hóa trong kho theo định kỳ. Mục đích chính là: xác định số lượng hàng hóa trong sổ sách và trên thực tế có ăn khớp với nhau hay không? Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ phát hiện hàng hóa có bị lỗi hoặc hư hỏng không? Hoạt động này là vô cùng cần thiết và nên tiến hành khoảng 3- 6 tháng/lần.

 chăn ra gối nệm Đà Nẵng

Tăng số lượng hàng nhập về kho vào mùa đông khách

Quản lý chăn ga gối đệm trong kho bằng phần mềm bán hàng

Với cửa hàng chăn ga gối đệm Đà Nẵng mới mở và quy mô hoạt động nhỏ thì phần mềm quản lý bán hàng là chưa cần thiết. Mặc dù vậy về lâu dài khi cửa hàng càng phát triển, công việc quản lý phức tạp thì bạn nên đầu tư phần mềm quản lý.

Bạn có thể tham khảo phần mềm VNUNI hoặc phần mềm bán hàng khác. Nó sẽ giúp bạn hạn chế rủi ro quản trị hàng hóa trong kho, giảm thất thoát cũng như tránh nhầm lẫn.

Khi bạn nắm được những thông tin chia sẻ ở trên chúng tôi tin rằng cửa hàng chăn ra gối nệm Đà Nẵng của bạn hoạt động ổn định, buôn may bán đắt và làm ăn thuận buồm xuôi gió.

>>> Xem thêm: Thời điểm kinh doanh chăn ra gối nệm Đà Nẵng “vào cầu”

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công ty TNHH Vải Đẹp Liên Duyên
Trụ sở: 25, Tổ 22, Thanh Lương, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Văn phòng: Số 28, Ngõ 860, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Số 14, An Thượng 19, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Hotline
Tư vấn 1: 0919 633 883
Tư vấn 2: 090 940 6886
BẢO HÀNH VÀ KHIẾU NẠI
Trụ sở 25, Tổ 22, Thanh Lương, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Văn phòng: Số 28, Ngõ 860, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Số 14, An Thượng 19, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
© 2018 Công ty TNHH vải đẹp Liên Duyên GOLDEN SILK. Mềm mại như bàn tay mẹ - www.changagoikhachsan.vn.
error: Content is protected !!