Goldensilk  cam kết tất cả các sản phẩm Đệm, chăn ga gối , khăn  đều được Bảo hành đúng theo quy định của Nhà Sản xuất.

*Bảo hành sản phẩm: Khắc phục lỗi hỏng hóc, sự cố xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

1. Các trường hợp được bảo hành 

– Sản phẩm được mua tại các cửa hàng/Online trực thuộc hệ thống của Goldensilk. 

– Sản phẩm thuộc danh mục được bảo hành và còn thời hạn bảo hành. 

– Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất 

– Phiếu bảo hành còn nguyên vẹn, không chắp vá, không bị gạch xóa hay sửa chữa

– Sản phẩm được sử dụng đúng theo Hướng dẫn sử dụng và Thông tin cảnh báo từ nhà sản xuất 

2. Các trường hợp không được bảo hành 

– Các lỗi chủ quan của người sử dụng.

– Nếu các lỗi của sản phẩm do nhà sản xuất thì bên bán có trách nhiệm sửa lỗi. Nếu lỗi không thể khắc phục thì bán có trách nhiệm đổi sản phẩm mới cho bên mua.

– Nếu các lỗi của sản phẩm do bên mua gây ra thì bên bán vẫn có trách nhiệm phối hợp khắc phục. Mọi chi phí khắc phục này do bên mua  chịu.

– Sản phẩm không còn nguyên vẹn hoặc khách hàng đã tự ý sửa chữa.

– Sản phẩm bị làm dơ bẩn, ố vàng trong trong quá trình sử dụng.

– Sản phẩm bị hư hỏng do tác động của nhiệt độ, độ ẩm, ánh nắng, thiên tai, hỏa hoạn,…

3. Thời gian bảo hành 

15-20 ngày (kể từ ngày Công ty nhận được hàng từ phía Khách hàng bàn giao)

* Lưu ý: Chi phí vận chuyển, bao gồm chi phí vận chuyển 2 chiều (trừ trường hợp Khách hàng tự vận chuyển) và chi phí phát sinh ngoài danh mục được bảo hành do Khách hàng hoàn toàn chi trả.

4. Liên hệ bảo hành

Quý khách có nhu cầu tư vấn hoặc bảo hành sản phẩm vui lòng liên hệ Hotline, bộ phận chăm sóc của Golden Silk.

Chính sách bảo hành

CÔNG TY TNHH GOLDENSILK VIỆT NAM