Chính sách đổi trả

CÔNG TY TNHH GOLDENSILK VIỆT NAM

Hỏi đáp xung quanh vấn đề gửi hàng

1. Tại GOLDENSILK có những hình thức chuyển hàng đi tỉnh nào?

Trả lời: Tại Goldensilk có 2 hình thức chuyển hàng đi tỉnh:

Gửi qua chuyển phát: Đối với các sản phẩm nhỏ nhẹ, có thể đóng gói và bên chuyển phát có nhận chuyển hàng 

Gửi hàng qua xe ô tô: Đối với các sản phẩm to, cồng kềnh

2. Thời gian nhận được hàng?

Trả lời:

Hình thức chuyển phát: Thời gian từ 1-5 ngày tùy từng khu vực địa lý của khách hàng

Hình thức gửi ô tô: Ngay trong ngày, hoặc 1-2 ngày tùy thuộc vào lộ trình xe chạy và địa chỉ của khách hàng

3. Sợ nhận phải hàng lỗi, không đúng mẫu đã đặt?

Trả lời:

Goldensilk cam kết gửi hàng đúng mẫu, chủng loại khách hàng đã đặt trên đơn đặt hàng, nếu có vấn đề về việc gửi sai hàng, hàng lỗi khi nhận hàng Golden Silk hoàn toàn chịu trách nhiệm: Thu hồi hàng, vận chuyển lại cho khách hàng và các phí liên quan.

4. Sợ sau khi chuyển khoản tiền hàng, Goldensilk không gửi hàng?

Trả lời:

Goldensilk  là công ty có đầy đủ mã số thuế, đăng ký kinh doanh, địa chỉ rõ ràng. Đơn hàng đi tỉnh của Goldensilk hàng ngày rất lớn, nên chuyện Goldensilk không gửi hàng là hoàn toàn không thể xảy ra. Khi chốt đơn hàng, nhân viên Goldensilk sẽ gọi điện chốt đơn và xác nhận với khách hàng, nên khách hàng có thể yên tâm về vấn đề này.

5. Goldensilk có thể gửi hàng theo xe mà khách hàng yêu cầu không?

Trả lời: 

Goldensilk hoàn toàn có thể gửi theo xe mà khách hàng cung cấp chỉ cần nhà xe đó có thể nhận hàng 

6. Chuyển khoản thanh toán cho Goldensilk qua đâu?

Trả lời: 

Quý khách vui lòng chuyển khoản qua các tài khoản thanh toán mà Goldensilk đã update công khai trên mục thành toán ở trên Website: 𝐖𝐞𝐛𝐬𝐢𝐭𝐞: 𝐰𝐰𝐰.𝐜𝐡𝐚𝐧𝐠𝐚𝐠𝐨𝐢𝐤𝐡𝐚𝐜𝐡𝐬𝐚𝐧.𝐯𝐧. Sau khi chuyển khoản thành công báo lại cho nhân viên Goldensilk chốt đơn để được Goldensilk xác nhận

7. Đổi hàng theo yêu cầu của khách hàng ?

Goldensilk chỉ chấp nhận đổi hàng cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng tại Cty & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm:

– Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách.

– Tem/ phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn.

– Không bị dơ bẩn, trầy xước, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua giặt tẩy hoặc qua sử dụng.

– Thời gian đổi trả hàng không quá 3 ngày kể từ ngày khách hàng nhận bàn giao sản phẩm. Những chi phí phát sinh trong quá trình đổi trả do khách hàng chi trả

Lưu ý:

– Những sản phẩm đổi trả không đáp ứng các điều kiện nêu trên sẽ được tự động chuyển hoàn về địa chỉ đăng ký theo thông tin đơn hàng của quý khách.

– Khách hàng được hỗ trợ đổi sang sản phẩm ngang hoặc hơn giá tiền.

Trả hàng không vì lý do chủ quan từ khách hàng

1. Hàng giao bị sai 

https://changagoikhachsan.vn/ khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của sản phẩm và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động (Rách vải/ Rách tem). Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời và hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng Sau 3 ngày kể từ ngày quý khách nhận hàng, Công ty có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.

2. Hàng giao bị lỗi kỹ thuật 

Khi quý khách phát hiện sản phẩm bị lỗi kỹ thuật (Ruột nệm bị xẹp,chăn ga gối bị rách ), Quý khách vui lòng thực hiện các bước sau đây:

– Bước 1: Quý khách liên hệ với phòng dịch vụ khách hàng để thông báo hiện trạng của sản phẩm. Tại đây, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ thu thập thông tin và kết nối với bộ phận bảo hành để giải quyết các vấn đề có liên quan về lỗi sản phẩm cho khách hàng.

– Bước 2: Trong vòng 15 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu sản phẩm của quý khách mua được xác nhận từ bộ phận bảo hành sản phẩm rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, Quý khách sẽ được giải quyết đổi hàng theo đúng quy định của công ty.

Theo kinh nghiệm của chúng tôi, hơn một nửa sản phẩm hoàn về vì lí do lỗi kỹ thuật sau khi được bộ phận kỹ thuật kiểm tra đều được đánh giá sản phẩm nằm trong điều kiện sử dụng hoàn hảo. Vì vậy, để tiết kiệm thời gian và thuận tiện cho quý khách, vui lòng đọc kỹ hướng dẫn sử dụng hoặc liên hệ tham vấn trực tiếp với bộ phận chăm sóc khách hàng để chắc rằng sản phẩm không còn nguyên vẹn & bị lỗi kỹ thuật trước khi gửi hàng về lại Công ty.