Hướng dẫn quản lý cửa hàng chăn ga gối đệm dùng cho khách sạn hiệu quả

Một cửa hàng chăn ga gối đệm dùng cho khách sạn không chỉ có số lượng sản phẩm lớn mà còn đa dạng mẫu mã, chủng loại và kích thước…. Do vậy quản lý sản phẩm hàng hóa trong cửa hàng gặp rất nhiều khó khăn.

Nội dung bài viết sau sẽ chia sẻ với bạn cách quản lý hiệu quả nhất:

Cập nhật thông tin hàng hóa đầy đủ, chính xác và chi tiết

chăn ga gối đệm dùng cho khách sạn

Làm sao quản lý được đơn hàng trong 1 ngày thực sự hiệu quả?

Lưu trữ lại những thông tin hàng hóa chăn ga gối đệm trong cửa hàng như: thương hiệu, chủng loại, nhà cung cấp, mẫu mã, kích thước và màu sắc…. Mỗi loại mặt hàng chăn ga gối đệm lại có một mức giá, chính sách khác nhau. Do vậy các thông tin về sản phẩm, giá cả, hình ảnh và số lượng hàng nhập, hàng tồn trong kho cũng cần phải cập nhật thường xuyên thuận tiện. Điều này sẽ giúp cho cửa hàng theo dõi cũng như đưa ra chiến lược, kế hoạch kinh doanh phù hợp.

>>> Xem thêm: Mẫu chăn ga gối đệm dùng cho khách sạn sẽ là “bá chủ” thị trường 2019

Quản lý kho hàng chăn ga gối đệm dùng cho khách sạn

Quản lý kho hàng chăn ga gối đệm dùng cho khách sạn bằng: mã vạch, xuất nhập hàng hóa và kiểm kho. Với những kho hàng nhỏ thì bạn có thể thực hiện thủ công nhưng với cửa hàng có kho lớn thì bạn nên sử dụng phần mềm quản lý kho.

Các phần mềm này được thiết kế giúp bạn quản lý đơn giản và nhanh chóng. Nó giúp bạn kiểm soát hàng hóa trong kho chính xác và dễ dàng kiểm tra tình hình hàng hóa. Từ đó bạn sẽ lên kế hoạch nhập và xả hàng chăn ga gối đệm hợp lý.

chăn ga gối đệm dùng cho khách sạn

Quản lý số lượng hàng trong kho cho bạn biết lúc nào cần nhập và xả hàng

Xây dựng và theo dõi chương trình khuyến mại của cửa hàng

Dựa trên từng sản phẩm, nhóm khách hàng và kế hoạch phát triển mà cửa hàng sẽ có những chương trình, chính sách khuyến mại. Do đó, cửa hàng cần xây dựng hệ thống dữ liệu, quản lý theo dõi chương trình khuyến mại chi tiết.

Quản lý trạng thái giao đơn đặt hàng

Chăn ga gối đệm cồng kềnh nên khách hàng thường yêu cầu thêm dịch vụ vận chuyển tận nơi. Vì thế ngay từ khâu đóng gói cho đến vận chuyển và thanh toán đều phải được quản lý. Ngoài ra, bạn còn phải kiểm soát nhân viên giao hàng, tính toán số đơn, tổng chi phí vận chuyển.

chăn ga gối đệm dùng cho khách sạn

Quản lý hiệu quả tăng cơ hội phát triển, mở rộng hoạt động kinh doanh

Nắm bắt báo cáo doanh thu của cửa hàng từng ngày

Một cửa hàng chăn ga gối đệm quản lý hiệu quả không thể bỏ qua khâu theo dõi doanh thu bán hàng hàng ngày, lịch sử giao dịch của khách và doanh số bán của từng nhân viên.

Sử dụng hệ thống biểu đồ trực quan từ những phần mềm quản lý cửa hàng sẽ giúp bạn bao quát được toàn bộ doanh số kinh doanh. Bên cạnh đó bạn còn có thể theo dõi được doanh thu của nhân viên hoặc theo thời gian.

Công việc quản lý cửa hàng chăn ga gối đệm dùng cho khách sạn gồm rất nhiều khâu khác nhau. Bạn có thể tham khảo thêm thông tin hữu ích tại https://changagoikhachsan.vn

>>> Xem thêm: Xưởng may chăn ga gối nào tại Đà Nẵng được đông đảo đại lý đặt hàng?

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công ty TNHH Vải Đẹp Liên Duyên
Trụ sở: 25, Tổ 22, Thanh Lương, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Văn phòng: Số 28, Ngõ 860, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Số 14, An Thượng 19, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Hotline
Tư vấn 1: 0919 633 883
Tư vấn 2: 090 940 6886
BẢO HÀNH VÀ KHIẾU NẠI
Trụ sở 25, Tổ 22, Thanh Lương, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Văn phòng: Số 28, Ngõ 860, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Số 14, An Thượng 19, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
© 2018 Công ty TNHH vải đẹp Liên Duyên GOLDEN SILK. Mềm mại như bàn tay mẹ - www.changagoikhachsan.vn.
error: Content is protected !!